Thương hiệu ghế massage toàn thân tốt nhất hiện nay

Ghế massage fujikashi

Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage toàn thân thì hãy tham khảo ngay bài viết sau. Fujikashivn sẽ tư vấn, mang đến những thông tin bổ ích về ghế massage toàn thân loại nào tốt nhất hiện nay.

1. NÊN MUA GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN LOẠI NÀO TỐT

Một chiếc ghế massage toàn thân tốt không phải là sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng nhất mà nó phải là chiếc ghế massage phù hợp nhất với bạn: đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng, phù hợp với khả năng tài chính của gia đình,...

Nên mua ghế massage toàn thân loại nào
Cách chọn ghế massage toàn thân

1.1. Chọn ghế massage phù hợp với đối tượng sử dụng ghế massage

Việc đầu tiên và cũng là việc quan trọng nhất để lựa chọn một chiếc ghế massage chính là xác định đối tượng sử dụng chiếc ghế massage. Mỗi ghế massage khác nhau sẽ được trang bị những chức năng khác nhau.

Những người thường xuyên lao động, làm việc với cường độ lớn; nhân viên văn phòng tiếp xúc với máy tính nhiều giờ, xuất hiện những dấu hiệu như là đau mỏi cổ, vai, gáy và những bà nội trợ phải đứng nhiều, bị đau chân,… sẽ có nhu cầu sử dụng ghế massage riêng biệt.

👉👉👉 Xem ngay: Kinh nghiệm lựa chọn ghế massage cho gia đình

1.2. Ngân sách và phân khúc ghế massage

Dựa vào giá, ghế massage được chia ra làm 3 phân khúc chính:

·         Dưới 30 triệu: là những ghế massage giá rẻ, được chuyên dùng cho một bộ phận cơ thể nào đó. Ở phân khúc này được đánh giá có ít chức năng hơn những phân khúc cao hơn.

·         Khoảng từ 30 đến 80 triệu: là những ghế massage tầm trung, đồng thời có thể massage cho toàn bộ cơ thể với nhiều chức năng hiện đại như là: hệ thống túi khí, đèn chiếu hồng ngoại, con lăn 3D, không trọng lực.

·         Trên 80 triệu: là 1 dòng ghế massage cao cấp, những ghế nằm ở phân khúc này đều sở hữu những chất da chất lượng cao, màu sắc bắt mắt, những đường nét tinh tế, sang trọng và phù hợp với không gian sống.

Hãy mua ghế massage toàn thân phù hợp với khả năng tài chính của gia đình mình nhé!


1.3. Thương hiệu ghế massage toàn thân uy tín

Thương hiệu ghế massage cũng là một yếu tố được nhiều người dùng lựa chọn quan tâm. Trên thực tế, những chiếc ghế massage đến từ những thương hiệu Nhật (như Fujishaki, Inada và Dreamware) sẽ được ưu chuộng hơn so với những thương hiệu đến từ quốc gia khác. Tuy nhiên, ghế massage nào tốt cũng còn tuỳ thuộc vào trải nghiệm của khách hàng.

1.4. Trải nghiệm thực tế

Từ kinh nghiệm của những người đã từng sở hữu ghế massage, trước khi mua ghế massage toàn thân, tốt nhất bạn nên đến tận cửa hàng để có trải nghiệm trực quan nhất. Hãy chọn chiếc ghế mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất nhé!

👉👉👉 Xem ngay: Hướng dẫn sử dụng ghế massage đúng cách mà bạn nên biết

👉👉👉 Xem ngay: Địa chỉ sửa ghế Massage uy tín nhất tại Hà Nội, TPHCM

👉👉👉 Xem ngay: Những lý do phải thay da ghế massage

2. TOP 5 GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN TỐT NHẤT HIỆN NAY

2.1. Ghế massage toàn thân Inada Cirrus HCP- 708

Inada Cirrus HCP-708 là một sản phẩm thuộc quyền phân phối của thương hiệu ghế massage Maxcare, một thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khoẻ Nhật Bản số 1 tại Việt Nam. Inada Cirrus HCP-708 được thiết kế với góc nghiêng 115 đến 165 độ, cho phép bạn có thể tựa lưng một cách thoải mái để vừa ngủ vừa massage cho cơ thể.

Bên cạnh đó, Inada Cirrus HCP-708 có thể tác động vào 4 điểm massage khác nhau, đấm bóp trên biên độ rộng 69cm. Nhờ tính năng này mà những khu vực dọc sống lưng sẽ được chăm sóc một cách kỹ càng. Đồng thời, máy còn được trang bị cảm biến quang học, cho phép tự động định vị, tìm vị trí để kích thích đúng huyệt đạo.

Ghế massage toàn thân Inada Cirrus HCP- 708
Inada Cirrus HCP-708 

Do đó, những chức năng cơ cứng và những khu hay bị nhức sẽ được xoa dịu một cách dễ dàng. Nhân viên văn phòng hay những bà mẹ nội chợ không có thời gian đến những trung tâm làm đẹp đều có thể sử dụng ghế massage để thay thế.

Ngoài ra, những chương trình massage theo từng vùng cụ thể của ghế còn có chương trình chăm sóc đặc biệt ở vùng lưng. Khi khởi động, máy sẽ tác động đến phần eo và xoa bóp dạ dày bằng cách đấm bóp phần lưng dưới. Những người hay nhức mỏi vùng xương chậu thì đã có chương trình massage vùng xương chậu. Nếu bạn đang không biết mua ghế massage loại nào tốt thì chiếc ghế này cũng là một gợi ý hay. Trên thị trường, ghế massage Inada Cirrus HCP-708 hiện đang được bán với giá khoảng 40 triệu đồng.

2.2. Ghế massage toàn thân FUJIKASHI FJ-4000

FUJIKASHI FJ-4000 là thương hiệu ghế massage được thiết kế theo phong cách trẻ trung và hiện đại. Tích hợp lên đến 5 kiểu massage bao gồm: Massaging (Xoa bóp), Tapping (gõ), Pressing (ấn), Kneading (nhào) và Rolling (lăn) tập trung vào những điểm như là mông, eo, vai, hông, đầu. Tổng thể ghế không quá gồ ghề như những chiếc ghế massage khác, trông nó chẳng khác gì 1 chiếc ghế sofa thông thường. FUJIKASHI FJ-4000 có con lăn dài, có khả năng xoa bóp, massage từ vùng đầu đến vùng đầu gối.

Vì vậy, mà nó mang đến cho người dùng cảm giác massage thư giãn tuyệt vời. Ghế massage FUJIKASHI FJ-4000  phù hợp với những khách hàng bị đau lưng, mỏi cổ, khách hàng làm việc văn phòng, những người nội chợ, những người lao động hay cả những người cao tuổi.

 

FUJIKASHI FJ-4000 được thiết kế theo phong cách trẻ trung và hiện đại.
FUJIKASHI FJ-4000 

Ngoài ra, khi ngồi trên chiếc ghế bạn cũng có thể trải nghiệm những chương trình massage mông chuyên nghiệp, phụ thuộc vào túi khí 2 bên hông hoặc 1 bên hông. Ghế có con lăn 3D có thể massage nhịp nhàng chạy dọc theo phần cột sống, giúp xoa bóp bấm huyệt cho người trải nghiệm. Hiện ghế đang được bày bán với giá 75 triệu đồng.

2.3. Ghế massage toàn thân Maxcare Max 616 Plus

Nên mua ghế massage loại nào có nhiều tính năng hữu ích? Max 616 Plus là một mẫu thương hiệu ghế massage mới được ra mắt vào năm 2018 của Maxcare. Ghế massage này có tích hợp nhiều chức năng hữu ích và thông minh hơn những phiên bản của.

·         Đầu tiên, ghế sẽ massage mặc định 4 động tác khác nhau là: massage sâ tập trung vào những phần vai, thắt lưng, hông, lưng trong vòng 15 phút.

·         Động tác thứ hai là ghế sẽ giúp massage kéo giãn toàn bộ cơ thể thể và những bộ phận như tay, lưng.

·         Động tác thứ ba sẽ nhẹ nhàng hơn để giúp giải phóng toàn bộ cơ thể. Động tác cuối cùng là kiểu massage xoa bóp và đấm bóp toàn bộ cơ thể từ đầu đến lưng.

Ghế massage toàn thân Maxcare Max-616 Plus
Max 616 Plus
 
Đặc biệt, Maxcare Max 616plus còn có chế độ sưởi ấm toàn diện cơ thể phần thắt lưng. Đồng thời, phần mông cũng sẽ được tạo chế độ rung. Việc này sẽ giúp cho phần mông mà lưng được tăng cường lưu thông tuần hoàn máu. Nhờ vậy, đau nhức và mệt mỏi sẽ được xoa dịu nhanh chóng ở phần thắt lưng.

Ghế massage Maxcare Max 616 Plus đang được bày bán với giá thị trường khoảng 35 triệu đồng phù hợp từ khách hàng đang hay đau nhức cơ, mệt mỏi, những nhân viên văn phòng đến người già đều có thể sử dụng.

2.4. Ghế massage toàn thân Mini Thông Minh Maxcare Max 682

Nếu bạn không biết nên mua ghế massage nào thì hãy cùng tham khảo thêm thương hiệu ghế massage Maxcare Max 682. Nó được thiết kế với con lăn dài 88 cm, có thể linh hoạt massage từ đùi lên đến vai. Sau đó, ghế có 4 túi khí thiết kế 2 bên ghế, các túi khí sẽ chuyển động theo cơ chế phồng bóp giúp hông được đung đưa thoải mái. Cũng nhờ động tác này mà những cơ ở vùng eo hông được giảm stress, giúp người sử dụng cải thiện vóc giác và giảm mỡ.

Ghế massage Maxcare Max682
Maxcare Max 682
 
Máy được thiết kế để mô phỏng những động tác massage như động tác của con người massage. Do đó, bạn sẽ có cảm giác thật hơn và thoải mái khi được Maxcare Max 682 xoa bóp, đấm hay dùng động tác xoa bóp và đấm bóp kết hợp.

Khi trải nghiệm, bạn có thể tận hưởng được 3 chế độ tự động và 1 chế độ massage nhanh. Bên cạnh đó, Maxcare Max 682 cũng chú ý nhiều đến phần thiết kế ngoài, đem lại sự thoải mái cao cho người trải nghiệm. Với thiết kế nhỏ gọn, Mini Thông Minh Maxcare Max 682 đang được bán với giá khoảng 25 triệu đồng. Với chi phí này thì mọi gia đình đều có khả năng sở hữu chiếc ghế massage này.

2.5. Ghế massage toàn thân Kingsport H159

Kingsport H159 được tích hợp lên đến 5 kiểu massage bao gồm: Massaging (Xoa bóp), Tapping (gõ), Pressing (ấn), Kneading (nhào) và Rolling (lăn) tập trung vào những điểm như là mông, eo, vai, hông, đầu. Cũng nhờ chức năng này mà những vùng cơ căng cứng dễ dàng được xoa dịu đồng thời toàn thân sẽ được thư giãn và thả lỏng.

Đồng thời, ghế còn kết hợp với cả chế độ massage không trọng lực làm giảm mệt mỏi hiệu quả. Với những chức năng này thì chiếc ghế đặc biệt phù hợp với nhân viên văn phòng, những người lao động, hay những người có bệnh lý liên quan đến xương khớp hay những người già thì đều có thể sử dụng.

 

Kingsport H159

Tiếp đó, ghế còn sở hữu đến 4 con lăn massage, mang đến cho người trải nghiệm cảm giác dễ chịu thoải mái khi trải nghiệm nhất là ở những phần cơ thể bị nhức mỏi. Bên cạnh đó, hệ thống túi khí được đặt ở phần bàn chân với mục đích giúp đẩy khí lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu lên đến khắp cơ thể. Ghế được thiết kế theo kiểu hình chữ S nhằm mục đích giúp tạo sự thoải mái cho người dùng khi nằm hoặc ngồi.

Ở phần dưới ghế, chỗ để chân có thể tuỳ chỉnh ở chế độ mở rộng để tránh cảm giác bị gò bó hay vướng víu khi sử dụng. Đặc biệt khi chọn mua chiếc ghế massage này, bạn chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí khoảng 18 triệu đồng bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành 2 năm cho phần máy và 6 tháng phần da bọc ghế và được bảo trì trọn đời.

Vậy là bài viết trên, Fujikashivn đã giải đáp thắc mắc "ghế massage toàn thân loại nào tốt?", đồng thời cũng đã giới thiệu với bạn 5 mẫu máy massage được yêu thích để bạn tham khảo. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể chọn cho mình 1 chiếc ghế massage ưng ý, phù hợp với mình. Nếu bạn còn thắc mắc cần được giải đáp thì hãy để lại bình luận phía dưới đây, chúng tôi sẽ cố gắng phản hồi thông tin đến bạn nhanh nhất có thể. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về những loại ghế massage thì bạn hãy truy cập website Maytapthethao nhé!

Maytapthethao giúp bạn tìm được món đồ rẻ nhất, tốt nhất và nơi bán uy tín nhất!

  • Địa chỉ: 151 Nguyễn Trãi - Q.Thanh Xuân - TP.Hà Nội

Hà Nội

  • Giờ làm việc: 8h-17h30 (tất cả các ngày trong tuần)
  •  Điện thoại: 024 6657 5999

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi ích tuyệt vời của ghế massage đối với sức khỏe